Ấm chén men ngọc hình cá 3D giá rẻ thu hút người dùng

Sản phẩm không có sẵn, nhưng chỉ vừa rao nhận đặt hàng bộ ấm chén có hình cá 3D tráng men ngọc các màu, nhiều chủ buôn tại Hà Nội đã thu hút hàng trăm đơn hàng trong vài giờ.

      Phạm Thu Hằng, du học sinh Việt Nam thường nhận đặt hàng quần áo và đồ mỹ nghệ. Gần Tết, Hằng nhận đặt hàng bộ ấm chén in hình cá 3D tráng men ngọc nhiều màu, được cô khẳng định "là sản phẩm gốm sứ hot nhất trong mùa Tết năm nay".

 

      Trên trang cá nhân của Hằng, hình ảnh và giá cả về sản phẩm này vừa được đăng lên khoảng nửa ngày đã thu hút hơn 300 lượt khách hỏi mua, gần một nửa trong số đó chấp nhận chuyển khoản thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm và chờ hàng về trong 1 tuần tới. Giá mỗi bộ ấm chén được rao bán của shop này dao động 165.000 - 250.000 đồng, tùy các phụ kiện đi kèm thêm như hũ đựng trà và khay.

Ấm chén cá 3D

 

Ấm chén men ngọc hình cá 3D

 Bộ ấm chén tráng men ngọc có hình cá 3D thu hút nhiều người đặt hàng.

 

      "Mình biết sản phẩm đẹp, độc đáo nhưng không ngờ hút khách đến vậy. Hiện tại, mình đã nhận khoảng 250 đơn hàng khách đặt mua. Ngoài ra hàng ngày có rất đông khách hỏi thông tin sản phẩm", sinh viên này cho biết.

 

      Chị Thu Phương (Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội), một khách đặt hàng kể, trong dịp tới chơi nhà bạn và tình cờ thấy bộ ấm chén này, chị thích ngay. Được bạn giới thiệu, chị Phương đặt mua 3 bộ màu khác nhau để dùng trong dịp Tết và làm quà tặng người thân.

 

      Khảo sát tại một số địa chỉ bán quà tặng gốm sứ tại Hà Nội, trước cơn sốt "ấm chén cá 3D", nhiều shop online đã nhanh nhạy rao nhận đặt hàng loại sản phẩm này, với các mức giá chênh lệch từ vài chục tới cả trăm ngàn đồng/bộ sản phẩm. Tại một group Facebook có hơn 200.000 thành viên, tin rao bán sản phẩm với mức giá được cho là rẻ nhất, 150.000 đồng/bộ thu hút gần 1.000 lượt like và bình luận hỏi địa chỉ bán, thông tin xuất xứ và giá cả thực tế. Nhiều shop gốm sứ dù không có sản phẩm nói trên cũng tranh thủ quảng cáo mặt hàng tương tự.

 

      Điểm chung là hầu hết các chủ shop nhận có bán "ấm chén cá 3D" đều cho biết, hàng không có sẵn mà chỉ nhận đặt trước, khách mua sau khi chuyển tiền phải chờ từ 7 đến 10 ngày mới nhận được hàng.

Ấm chén cá 3D

Sản phẩm  được các điểm bán rao với giá chênh lệch từ vài chục tới cả trăm ngàn đồng.

 

      Chị Minh Thu, một chủ buôn đồ trang trí nội thất tại Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội) nhận bán bộ ấm chén trên với giá 150.000 đồng, cho biết giá chênh nhiều là do có người nhập qua trung gian, người nhập trực tiếp từ nơi sản xuất đúng dịp được giảm giá. "Nhưng vì sốt nên trên thị trường mặt hàng này đang có nhiều loại. Khách mua tinh ý sẽ thấy hàng chuẩn thì hình cá 3D dưới đáy chén rất thật, chất men ngọc sáng bóng, bề mặt mịn. Còn hàng nhái trông cá 3D như 2D, màu men xỉn", chủ shop chia sẻ cách chọn đúng sản phẩm.

 

      Cùng lúc hỏi mua sản phẩm tại gần chục địa chỉ online khác nhau, chị Lê Quỳnh Anh (nhân viên văn phòng ở Thanh Xuân, Hà Nội) thật thà: "Mình cũng biết là hàng trong nước thì tốt hơn, nhưng hỏi nhiều nơi mà không tìm được. Bộ ấm chén này lại khá độc đáo nên muốn mua ngay để làm quà tặng dịp Tết".

Lượt truy cập: 4060 - Cập nhật lần cuối: 09/01/2015 10:34:13 AM

Giỏ hàng